Saturday 3 March 2012

Chicken Farm Baker's Project # 42: February Snack Box: Open it and fall in love (with ME), again: Love me More and More


กว่าจะได้อัพการบ้านของเดือนกุมภาพันธ์ ก็ล่วงเลยเข้าต้นเดือนมีนาคม โจทย์ออกโดยโฮสต์ Jib Iyada ค่ะให้ทำขนมหวาน และ ของคาวอย่างละหนึ่ง จัดใส่ snack box พร้อมเครื่องดื่ม แถมท้ายมาว่า ให้ทำให้หวานใจของเราตกหลุมรักเราอีกครั้งนึง

เิอิ่ม ... ก็คงจะต้องเลือกเอาหล่ะค่ะ เพราะหวานใจตอนนี้ก็คงเป็นพ่อแม่่พี่น้องและหลาน ๆ..หลายคนเลยทีเดียว ความสามารถในการประดิษฐ์ก็มีน้อย แต่โชคดีได้ กล่อง Bento ที่น้องชายเก็บสะสมไว้ เค้าให้ยืมมาประกอบฉากค่ะ

ของคาวก้อยเลือกทำลาบหมูทอดกะข้าวจี่ค่ะ 

ขนมหวานมี Blueberry Muffin 




หลังทานของว่างแล้วก็จัดให้ที่รักดิ่มชาผลไม้ที่ปราศจากคาเฟอีน แต่ให้ความรู้สึกสดชื่นสุด ๆ ล้างปากค่ะ


4 comments:

  1. ว้ายยยย กิ๊ดกะข้าวจี่รูปหัวใจอ่ะ
    น่ารักค่อดดดดดดด

    ReplyDelete
  2. แบบกลม ๆ มันธรรมดาไปนะแกร อิอิ

    ReplyDelete
  3. ขอเชิญร่วมสนุกกับเราได้ที่ www.111player.com มีโอกาสรวยได้ง่าย ๆ ^_^
    เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจกับเรา ให้เราได้บริการท่าน ลูกค้าทุกท่านคือคนสำคัญสำหรับเราเสมอ

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete